Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Khách Sạn Vinpearl Phú Quốc Resort

Vị trí tọa lạc của khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort:

Khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort có vị trí tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc. Khách sạn nằm gần với một số địa điểm du lịch nổi tiếng như: Miếu Dinh Cậu và Dinh Cậu.
Tổng quan khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort
Tổng quan khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort

Đặc điểm của khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort:

Khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort có tất cả là 750 phòng được thiết kế theo phong cách phương Tây sang trọng, lịch sự, với các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi như: TV LCD, truyền hình kỳ thuật số, internet không dây tốc độ cao, điện thoại, bàn, két an toàn, điều hòa.v.v. Phòng tắm có vòi hoa sen, bồn tắm, áo choàng tắm, dép đi trong nhà.

Ngoài ra, khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort còn có 3 nhà hàng, spa, quán cafe, khu lounge, khu vui chơi trẻ em, sân golf, trung tâm thể dục - thể thao, bể bơi ngoài trời.v.v. Bên cạnh đó Vinpearl Phú Quốc Resort còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ tiện ích như: phục vụ phòng 24/24h, dịch vụ đặt vé đi du lịch/tour.v.v.

Phòng của khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort
Phòng của khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort
Nhà hàng của khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort
Nhà hàng của khach san tai Phu Quoc Vinpearl Resort
Đến với khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort bạn sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời cùng người thân, ngắm cảnh đẹp của bãi biển Phú Quốc và chụp lại những bức hình kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình.

Bể bơi ngoài trời của khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort
Bể bơi ngoài trời của khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort
Không những Vinpearl Phú Quốc Resort vừa sang trọng, cuốn hút mà khách sạn này còn có đội ngũ nhân viên phục nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những ngày nghỉ tuyệt vời, và còn muốn quay lại vào lần sau. Đây là khách sạn Phú Quốc được rất nhiều người ưa thích từ trước tới nay.

Đặt phòng khách sạn Vinpearl Phú Quốc với giá tốt nhất của Du Lịch Việt Nam tại đây: http://www.khachsan.dulichvietnam.com.vn/ct/khach-san-vinpearl-phu-quoc-.html

1 nhận xét :

  1. Khách sạn này nhìn sang trọng và đẹp quá. 30/4 này được nghỉ dài ngày, chắc mình phải đưa bà xã đi du lịch tại Đảo Phú Quốc, rồi chọn khách sạn này làm nơi nghỉ ngơi mới đc :D

    Trả lờiXóa